Chính sách đổi trả hàng hoá

Tại BEVITA, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách hậu mãi ở BEVITA được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà BEVITA đang bán, cùng với sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của BEVITA.
Điều kiện đổi hàng
BEVITA cam kết đổi hàng trong trường hợp hàng hoá bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp dưới đây:

  • Lỗi kỹ thuật của hàng hoá
  • Hàng hóa bị hư hỏng trước khi đến tay khách hàng
  • Giao sai hàng

Nếu hàng hoá gặp những lỗi nêu trên, BEVITA sẽ thực thi chính sách đổi hàng hoá, cụ thể:
Đổi – trả do sai hoặc thiếu hàng hoá
Khi nhận được hàng hoá khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho BEVITA trong vòng 48 giờ (bằng điện thoại, email, tin nhắn qua fanpage) kể từ lúc đơn hàng giao tới.
Trường hợp, quá thời hạn 48h, BEVITA sẽ không đồng ý xử lý khiếu nại trong mọi điều kiện.

Trả hàng – hoàn tiền theo mong muốn của khách hàng
Điều kiện đổi – trả
Quý khách có thể trả lại hàng hoá đã mua tại BEVITA trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận hàng khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Hàng hoá còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
  • Hàng hoá còn đầy đủ bao bì, phụ kiện, quà tặng khuyến mại.

Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý

  • BEVITA sẽ hỗ trợ quý khách trả lại hàng hoá và thu phí xử lý tương ứng 20% giá trị đơn hàng, tối thiểu 50.000 đồng.
  • Quý khách chịu phí vận chuyển khi gửi trả lại hàng hoá cho BEVITA.
  • Phương thức hoàn tiền: BEVITA tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc trả bằng tiền mặt trực tiếp sau khi nhận được hàng hoá quý khách trả về trong vòng 15 ngày.

Trả hàng, hoàn tiền do lỗi trong quá trình vận chuyển
Điều kiện trả hàng hoá:

  • Bevita đồng ý cho khách hàng đồng kiểm tra tình trạng hàng hoá giữa bên vận chuyển và khách hàng. Nếu có lỗi hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng thông báo lại ngay cho Bevita để xử lý
  • Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với hàng hoá, BEVITA sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi hàng hoá hoặc giảm từ 5 – 10% cho đơn hàng tiếp theo
  • Nếu khách hàng không còn nhu cầu với hàng hoá, BEVITA hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá.

Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:

  • Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này
  • Phương thức hoàn tiền: BEVITA tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc trả bằng tiền mặt sau khi nhận được hàng hoá quý khách trả về.

Trả hàng, hoàn tiền do lỗi của nhà sản xuất
Trong trường hợp hàng hoá bị lỗi sản xuất, BEVITA sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi hàng hoá đến BEVITA cụ thể như sau:

  • Trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm BEVITA giao hàng thành công: BEVITA hỗ trợ đổi mới hàng hoá hoặc trả – hoàn tiền 100% bao gồm cả chi phí hàng hoá lẫn phí vận chuyển.

Một số điều kiện bắt buộc:

  • Hàng hoá không thuộc danh mục hạn chế đổi trả.
  • Không quá 07 ngày kể từ ngày nhận hàng,
  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ tem cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gởi hàng hoá qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của hàng hoá khi gửi về BEVITA. Nếu trong quá trình vận chuyển hàng trả lại, hàng hoá không còn trạng thái nguyên vẹn ban đầu, Bevita sẽ từ chối nhận hàng trả lại
Sau khi nhận được hàng hoá quý khách gởi về, BEVITA sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email, tin nhắn hoặc gọi điện trực tiếp.